Quy mô thị trường Giấy tổ ong vượt 4 tỷ USD vào năm 2022 và được dự đoán sẽ đạt tốc độ tăng trưởng kép hàng năm hàng năm trên 4% từ năm 2023 đến năm 2032 do xu hướng ngày càng tăng của người tiêu dùng đối với bao bì giấy có thể phân hủy sinh học bền vững của các ngành công nghiệp trên toàn thế giới.
Nhận thêm chi tiết về báo cáo này -Yêu cầu PDF mẫu miễn phí
Các doanh nghiệp đang ưu tiên đổi mới bền vững và nhấn mạnh việc triển khai các giải pháp thông minh cho những lo ngại ngày càng tăng về rác thải nhựa và vật liệu xây dựng độc hại bằng cách giảm thiểu sự phụ thuộc vào nhựa, tác động có lợi đến tăng trưởng của thị trường. Chẳng hạn, vào tháng 6 năm 2022, Godrej Appliances, một nhà sản xuất thiết bị gia dụng lớn của Ấn Độ, đã thay thế các giải pháp đóng gói bằng tổ ong (HC) làm bằng giấy cách nhiệt, trong nỗ lực chuyển sang vật liệu đóng gói thân thiện với môi trường .
Hơn nữa, giấy tổ ong có tác động tương tự như polystyrene trong lĩnh vực xây dựng và đóng gói trong khi là vật liệu có thể tái chế. Việc nâng cao kiến thức về lợi ích của sản phẩm dự kiến sẽ thúc đẩy việc sử dụng nó trong ngành bao bì, điều này dự kiến sẽ thúc đẩy tăng trưởng thị trường giấy tổ ong.
Báo cáo phạm vi | Chi tiết |
---|---|
Năm cơ sở: | 2022 |
Quy mô thị trường năm 2022: | 4,1 tỷ USD |
Thời gian dự báo: | 2023 đến 2032 |
Dự báo Giai đoạn 2023 đến 2032 CAGR: | 4,4% |
Dự báo giá trị năm 2032: | 6,1 tỷ USD |
Dữ liệu lịch sử cho: | 2018 đến 2022 |
Số trang: | 250 |
Bảng, Biểu đồ & Hình: | 194 |
Các phân khúc được bảo hiểm: | Ứng dụng, Sử dụng Cuối cùng và Khu vực |
Trình điều khiển tăng trưởng: |
|
Cạm bẫy & Thách thức: |
|
Nhận thêm chi tiết về báo cáo này -Yêu cầu PDF mẫu miễn phí
Người tiêu dùng là thị trường cuối cùng chính của phần lớn các công ty bao bì. Suy thoái kinh tế đang diễn ra đã dẫn đến sự thay đổi mạnh mẽ trong hành vi và sức mua của người tiêu dùng, điều này đã ảnh hưởng đến hầu hết các doanh nghiệp. Biến động về nhu cầu đã làm tăng giá nguyên liệu thô, chẳng hạn như giấy, được dự đoán là sẽ cản trở sự phát triển của thị trường khi các nhà sản xuất phải vật lộn để theo kịp môi trường lạm phát. Tuy nhiên, khi nền kinh tế dần phục hồi sau suy thoái, thị trường được dự đoán sẽ đạt được động lực.
Nhận thêm chi tiết về báo cáo này -Yêu cầu PDF mẫu miễn phí
Phân khúc lõi không mở rộng liên tục nắm giữ 82% thị phần giấy tổ ong vào năm 2022 và ước tính sẽ chứng kiến sự phát triển ổn định cho đến năm 2032 do việc sử dụng các lõi này một cách tiết kiệm và hiệu quả trong một số ứng dụng đóng gói. Ngoài ra, nhu cầu ngày càng tăng đối với vật liệu giấy tổ ong không giãn nở liên tục trong lĩnh vực ô tô để đóng gói và vận chuyển các bộ phận ô tô cũng như việc sử dụng vật liệu này trong các tấm bánh sandwich cho các ứng dụng kỹ thuật dân dụng và xây dựng được cho là sẽ thúc đẩy triển vọng của phân khúc.
ô tô | 12% |
---|---|
Xây dựng công trình | 7% |
Thiết bị gia dụng | 18% |
Nội thất | 20% |
Thực phẩm & Đồ uống | 13% |
gốm sứ | 2% |
Thủy tinh | 3% |
Phân bổ | 7% |
Thiết bị điện tử | 11% |
Cơ kim loại | 3% |
Người khác | 5% |
Tổng cộng | 100% |
Nhận thêm chi tiết về báo cáo này -Yêu cầu PDF mẫu miễn phí
Dựa trên ứng dụng, thị trường giấy tổ ong từ phân khúc đồ nội thất dự kiến sẽ đạt tốc độ tăng trưởng hơn 5% cho đến năm 2032 do việc sử dụng ngày càng nhiều vật liệu composite tổ ong trong ngành sản xuất đồ nội thất nhằm nỗ lực giảm sử dụng gỗ và cải thiện các khuyết điểm của biến dạng bảng gỗ. Ngoài ra, để cung cấp các giải pháp trang trí nội thất hiện đại và bền vững, các nhà sản xuất nội thất đang khám phá các vật liệu bền hơn, nhẹ hơn và thân thiện với môi trường, có khả năng hỗ trợ mở rộng phân khúc.
Nhận thêm chi tiết về báo cáo này -Yêu cầu PDF mẫu miễn phí
Thị trường giấy tổ ong Châu Á Thái Bình Dương được thiết lập để vượt qua 2,5 tỷ USD vào năm 2032 do ứng dụng sản phẩm ngày càng tăng trong lĩnh vực xây dựng và xây dựng trong nước đang mở rộng. Hơn nữa, các xu hướng cao cấp hóa mới nổi và các điều khoản chính sách đang thúc đẩy sự phát triển của các ngành công nghiệp thiết bị gia dụng và điện tử tiêu dùng tại Châu Á Thái Bình Dương. Vào tháng 1 năm 2021, Bộ Công nghiệp và Công nghệ thông tin Trung Quốc đã xây dựng kế hoạch cho ngành linh kiện điện tử của nước này trong giai đoạn 2021-2023 nhằm đạt được những đột phá về công nghệ và giảm sự phụ thuộc vào các sản phẩm cao cấp của nước ngoài. Do đó, nhu cầu tăng cao đối với bao bì bền vững trong lĩnh vực điện tử được thiết lập để thúc đẩy các dự báo kinh doanh trong khu vực.
Smurfit Kappa, Sunrise MFG Inc., IPC Industrial Packaging Corporation, Greencore Packaging, Honicel Netherland BV, DuPont, Honecore, Grigeo AB, Hexagonas Mexicanos, PCA Hexacomb, American Containers và Hexcel Corporation là một số tập đoàn lớn hoạt động trong ngành công nghiệp giấy tổ ong.
Các biện pháp phong tỏa nghiêm ngặt được các chính phủ trên toàn cầu thực hiện do hậu quả của đại dịch COVID-19 đã cản trở hoạt động kinh doanh thông thường và làm gián đoạn chuỗi cung ứng, gây ra tình trạng thiếu nguyên liệu thô và các nguồn lực khác, tác động tiêu cực đến ngành. Tương tự như vậy, xu hướng ngày càng tăng của người tiêu dùng đối với mua sắm trực tuyến và cải tạo nhà cửa trong thời kỳ đại dịch có thể sẽ hỗ trợ sự phát triển của ngành kinh doanh giấy tổ ong trong giai đoạn sắp tới.
Theo ứng dụng
Theo vùng